logo

Tin tức công nghệ


Nên mua Dell hay MacBook: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Nên mua Dell hay MacBook? So sánh chi tiết giữa Dell và Macbook về thiết kế, hiệu suất, hệ điều hành,... giúp bạn đưa ra quyết định mua sắm sáng suốt nhất.

Phạm Quốc Toàn 4 ngày
Hiện tại nên mua laptop Dell dòng nào tốt nhất? Gợi ý chi tiết

Dù là cho đến hiện tại, Dell vẫn là hãng laptop có thị phần cao nhất, được đa số người dùng ưu tiên lựa chọn nhờ sự bền bỉ và đa dạng mẫu mã. Vậy laptop Dell dòng nào là tốt nhất? Hiện tại nên mua laptop Dell nào? Cùng mình khám phá ngay nhé!

Phạm Quốc Toàn 3 tháng
Top 7 laptop cho sinh viên thiết kế đồ họa đáng mua, đáng sở hữu

Thiết kế đồ họa đang là một ngành Hot được quan tâm. Để phục vụ học tập, thiết kế đồ họa, mỗi bạn sinh viên cần một chiếc laptop với cấu hình có thể đáp ứng công việc này. Tuy nhiên, túi tiền của các bạn sinh viên khiến cho việc lựa chọn chiếc laptop phù hợp trở nên khó khăn. Hãy cùng mình tìm hiểu 7 chiếc laptop thiết kế đồ họa với mức giá hợp lý với sinh viên nhé!

Lê Thành Đạt 5 tháng
Top 10 Laptop cho sinh viên kinh tế học tập, làm việc

Là một sinh viên ngành kinh tế, chiếc Laptop là công cụ quan trọng cho hoạt động học tập và làm việc. Để chọn một chiếc Laptop phù hợp với ngành học của mình, sinh viên cần lựa chọn dựa trên sự tiện lợi cũng như cấu hình phù hợp. Hãy cùng mình tìm hiểu Top 10 Laptop cho sinh viên kinh tế học tập, làm việc nhé!

Lê Thành Đạt 5 tháng
Top 8 Laptop giá rẻ cho sinh viên dưới 15 triệu đáng mua

Để có thể học tập và làm việc trong thời điểm hiện tại, các bạn sinh viên cần phải sắm cho mình một chiếc laptop cá nhân. Tuy nhiên với nguồn ngân sách không được cao thật sự rất khó để chọn được một chiếc laptop ưng ý. Và thông qua bài viết này, mình sẽ gợi ý top 8 Laptop giá rẻ cho sinh viên dưới 15 triệu đáng mua nhất bạn nhé!

Phạm Quốc Toàn 5 tháng
Top 4 bàn phím cơ dưới 1 triệu đáng mua, đáng sở hữu nhất 2023

Bàn phím cơ là công cụ hỗ trợ hữu ích mà hầu hết người dùng đều ưa thích. Sau đây, mình sẽ giới thiệu về Top 4 bàn phím cơ dưới 1 triệu đáng mua, đáng sở hữu nhất năm 2023.

Phạm Quốc Toàn 5 tháng
Top 10 Laptop cho sinh viên công nghệ thông tin giá tốt, đáng mua

Trong quá trình học tập và làm việc, laptop là một phần không thể thiếu đối với sinh viên công nghệ thông tin. Vậy khi chọn mua laptop, sinh viên IT cần để ý những tiêu chi nào, nên chọn máy nào là ngon. Xem ngay top 10 Laptop cho sinh viên công nghệ thông tin giá tốt, đáng mua bạn nhé!

Phạm Quốc Toàn 5 tháng
Lenovo ThinkBook 13s Gen 3 AMD có đáng mua? Nên nâng cấp hay "yên vị" với Gen 2 là đủ?

Chênh lệch nhau một thế hệ, liệu bộ đôi này khác biệt gì đáng kể? Lenovo ThinkBook 13s Gen 3 vừa về thêm tới ThinkPro rồi thì có nên mua không hay chỉ cần Gen 2 là đủ?

Nguyễn Công Minh 2 năm
MacBook Air M2 ra rồi, thời điểm vàng để mua... MacBook Pro M1?

Ngay lúc này, chúng ta vẫn đang còn đó MacBook Pro M1 với không ít điểm mạnh đáng nói - kể cả khi được so với MacBook Air M2.

Nguyễn Công Minh 2 năm
Dell Gaming G15 5520 và 5525 có gì hay? Bạn có nên mua chúng ở thời điểm hiện tại?

Liệu chúng có những đặc điểm gì đáng chú ý và đáng mua hay không? Chúng có thể sẽ thể hiện ra sao để tiếp tục lấy lại niềm tin nơi người dùng như thế hệ trước G15 5510 / 5515 đã làm?

Nguyễn Công Minh 2 năm
Có gì mới trên ThinkPad X1 Nano Gen 2? Ai sẽ là người phù hợp với nó?

Tại sự kiện CES 2022, Lenovo tiếp tục ra mắt phiên bản thứ 2 của X1 Nano - lần này có vẻ sẽ mạnh mẽ và thiết thực hơn nhờ tận dụng những công nghệ mới.

Nguyễn Công Minh 2 năm
Những lý do khiến ASUS VivoBook 15 OLED có được sự đa dụng cực cao - Tháng 5 chạy số, Sale bùng nổ cùng ThinkPro

Thân mang cái tên của dòng máy giá rẻ, nhưng những gì ASUS VivoBook 15 OLED có được rõ ràng là không hề cho thấy điều đó.

Nguyễn Công Minh 2 năm
Cách nhận biết cửa hàng laptop chính hãng uy tín giá rẻ bạn cần biết

Đâu là những điều cân lưu ý để tìm được một cửa hàng laptop uy tín, và những địa chỉ nào mà bạn có thể tin cậy? Hãy cùng tìm hiểu nhanh thông qua bài viết dưới đây nhé.

Nguyễn Công Minh 2 năm
Những lý do bạn nên mua MacBook thay vì Mac để bàn làm máy tính chính

Nghe qua tiêu đề thì bài viết này có vẻ thừa thãi nhưng nếu suy xét kĩ lại, nếu vậy thì tại sao những chủ đề tương tự như “Chon desktop hay laptop?” vẫn còn tồn tại tới tận hôm nay?

Nguyễn Công Minh 2 năm
Hè về, lại nói chuyện chọn laptop làm Design

Hè về cũng là thời điểm các công ty, doanh nghiệp,... khởi động nhiều chiến dịch mới - ắt sẽ cần đến các ấn phẩm chất lượng từ các bạn designer.

Nguyễn Công Minh 2 năm
Những lý do bạn nên ưu tiên Acer Nitro 5 Tiger thay cho bản cũ

Với nhiều thay đổi quan trọng gói gon trong mức giá hợp lý, Acer Nitro 5 Tiger có rất nhiều điểm đáng để chúng ta ưu tiên so với phiên bản tiền nhiệm.

Nguyễn Công Minh 2 năm
Sơ lược về Alienware m15 và Alienware X: Giống thế nào, khác ra sao?

Alienware m15 và Alienware X - hai dòng máy giống nhau về ngoại hình nhưng lại mang không ít sự khác biệt. Sẽ có điều gì mà chúng ta cần lưu ý trước khi “xuống tiền” cho chúng, hãy cùng ThinkPro điểm qua một lượt thông qua bài so sánh sơ bộ này nhé.

Nguyễn Công Minh 2 năm
Những ai sẽ không phải thất vọng khi chi tiền cho Alienware m15 R7?

Dù thêm một lần nữa, chúng ta có một chiếc máy… gần như không khác gì thế hệ tiền nhiệm, nhưng không thể phủ nhận Alienware m15 R7 vẫn sẽ có sức hút riêng - nếu tìm được tới đối tượng thích hợp.

Nguyễn Công Minh 2 năm
ThinkPad T14s Gen 3: Nâng cấp những gì, đáng chờ hay mua cứ Gen 2 thôi?

Chi tiết hơn thì mẫu máy này có gì hay, và so với thế hệ trước ở thời điểm hiện tại thì có đáng mua? Hãy cùng ThinkPro tìm hiểu thông qua bài viết tổng hợp / nhận định ngay dưới đây nhé.

Nguyễn Công Minh 2 năm
Bạn có phải là người không phù hợp với Alienware m15 R7?

Đôi khi, chúng ta sẽ cần tránh bị đánh lừa bởi sự hào nhoáng để tìm ra thứ thực sự phù hợp, và điều tương tự cũng sẽ cần được làm với Alienware m15 R7 - sản phẩm sắp được nhắc đến trong bài viết hôm nay.

Nguyễn Công Minh 2 năm