Tin tức

Chính sách bảo hành - ThinkPro

1. Thời gian bảo hành tại ThinkPro như thế nào?

Thời gian bảo hành của mỗi sản phẩm tùy vào gói bảo hành mà bạn đã mua tại ThinkPro:

  • Đổi với sản phẩm nhập khẩu do ThinkPro phân phối : Thời gian mặc định 12 tháng với tất cả các sản phẩm Laptop (Có thể lên đến 24 tháng khi mua kèm gói bảo hành mở rộng)

  • Đối với sản phẩm chính hãng phân phối tại Việt Nam: Từ 12-36 tháng tại trung tâm bảo hành chính hãng (Thời gian bảo hành cụ thể của từng sản phẩm vui lòng xem chi tiết tại Website hoặc trên hóa đơn mua hàng)

2. Trường hợp nào không được bảo hành?

Khi sản phẩm rơi vào 1 trong các trường hợp dưới đây sẽ không được bảo hành:

  • Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (bàn phím mờ kí tự, touchpad bong tróc hoặc bị bóng, vỏ máy bị trầy xước bong sơn, cổng kết nối han gỉ kém nhạy, pin chai sau nhiều chu kì sạc....)

  • Các phần mềm được cung cấp cùng với thiết bị (ngoại trừ Window bản quyền, đối với Window bản quyền đi kèm máy tại ThinkPro sẽ được bảo hành trọn đời)

  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành (thời gian bảo hành được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm hoặc kiểm tra theo serial Number trực tiếp tại ThinkPro)

  • Sản phẩm không còn tem bảo hành của ThinkPro hoặc nhà phân phối/hãng sản xuất hoặc có nhưng tem đã bị rách, tẩy xóa, sửa chữa, mờ tem, bong/tróc...

  • Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

  • Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định dẫn tới chập cháy …).

  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng: Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách, sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được...

  • Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của ThinkPro

3. Khi nào sản phẩm được bảo hành?

Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng đủ các tiêu chí sau và không vi phạm vào các trường hợp không được bảo hành:

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành

  • Tem bảo hành, số serial rõ ràng nguyên vẹn

  • Có hóa đơn mua hàng hoặc thông tin tra cứu rõ ràng tại Website ThinkPro

  • Lỗi liên quan tới phần cứng của sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất.


4. Làm thế nào để gia hạn thêm thời gian bảo hành tại ThinkPro?

Bạn có thể mua thêm gói bảo hành mở rộng thêm 12 tháng bảo hành tại ThinkPro đối với các sản phẩm Laptop nhập khẩu.

  • Quý khách có thể mua thêm thời gian bảo hành tại ThinkPro với những sản phẩm Laptop nhập khẩu, thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại đây.


5. Quy trình tiếp nhận bảo hành tại ThinkPro như thế nào?

  • Quý khách liên hệ hotline hoặc tới cửa hàng gần nhất

  • Kỹ thuật viên kiểm tra lỗi và xác nhận điều kiện bảo hành (Được bảo hành hay không)

  • Thông tin về thời gian xử lý bảo hành.

  • Thông tin về chi phí nếu như phát sinh.

Mọi thông tin đều được thông báo với khách hàng công khai mình bạch trước khi xử lý bảo hành.


6. Những dịch vụ nào được hỗ trợ khi mua máy tại ThinkPro?

🛠 Miễn phí cài đặt, kiểm tra lỗi cơ bản, hướng dẫn sử dụng sản phẩm trọn đời dù ngoài thời gian bảo hành.

🔧 Hỗ trợ từ xa qua TeamViewer/Zalo/Điện thoại

📦 Hỗ trợ nhận – trả máy bảo hành tận nơi (Có tính phí tùy theo khu vực)


7. Liên hệ hỗ trợ

  • 📞 Hotline kỹ thuật: 1900 63 3579

  • ✉️ Email: hi@thinkgroup.vn

  • 🕘 Thời gian hỗ trợ: 8h30 – 22h00 (T2 – CN)

Huyền
floating promotion