Chính sách bảo hành tại ThinkPro

Chính sách bảo hành tại ThinkPro

Chính sách bảo hành là một trong những quyền lợi của người dùng khi mua hàng hóa tại bất kỳ cửa hàng nào. ThinkPro cũng có những chính sách riêng để đảm bảo quyền lợi cao nhất dành cho quý khách khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng.

Đầu tiên, ThinkPro chắc chắn rằng việc máy tính bị lỗi dẫn đến phải bảo hành là vấn đề không ai mong muốn, bởi vì nó sẽ tiêu tốn thời gian cũng như tiền bạc của chúng tôi cũng như của Quý Khách Hàng. Ngoài ra nó còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cửa hàng. Chính vì vậy, ThinkPro luôn yêu cầu tất cả các sản phẩm bán ra có chất lượng tốt nhất để giảm tối đa các sản phẩm phải bảo hành. Tuy nhiên, do đặc thù ngành nghề kinh doanh đồ điện tử, việc bảo hành là không thể tránh khỏi, nên cửa hàng ThinkPro đã có những Chính Sách Bảo Hành rõ ràng, rất mong Quý Khách Hàng đọc kỹ để đảm bảo không đánh mất quyền lợi khi mua hàng.

>> Quý Khách cũng có thể tham khảo thêm chính sách đổi trả sản phẩm tại ThinkPro

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do ThinkPro bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (Giới hạn độ bền của SSD, ăn mòn bàn phím, những tác động kèm theo từ môi trường bên ngoài, …).

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi trên tem hoặc kiểm tra theo serial của sản phẩm tại website thinkpro.vn, …).

4. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

6. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

7. Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như: trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

8. Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của ThinkPro.

II. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH VÀ TRẢ BẢO HÀNH

1. Thời gian nhận bảo hành: Từ 8h30-12h và từ 13h30 đến 18h30 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

2. Thời gian trả bảo hành: Từ 8h30-12h và từ 13h30 đến 18h30 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

3. Hỗ trợ khách hàng bảo hành: Trong thời gian bảo hành sản phẩm nếu phát sinh vấn đề bảo hành dẫn tới thời gian bảo hành quá 5 ngày, ThinkPro sẽ hỗ trợ khách hàng máy để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành. 

 

Để biết thêm thông tin về bảo hành sản phẩm

Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua SĐT: 0966.840.810

 

 


Mở bán Laptop Gaming chính hãng - Khuyến mại đặc biệt đến từ ThinkPro.
Từ ngày 10/12/2018 đến hết ngày 10/02/2019 ThinkPro gửi tới quý khách hàng chương ...
11/12/2018
Đánh giá Laptop Lenovo ThinkPad X280: Hiệu năng cao
ThinkPad là một thương hiệu không cần phải nói nhiều, bởi ai biết cũng đã ...
21/11/2018
Lợi ích lớn nhất khi Laptop của bạn có Windows bản quyền
Lợi ích lớn nhất của việc xử dụng Windows bản Quyền là gì? Tại sao lại ...
22/10/2018