Đầu tiên, ThinkPro chắc chắn rằng việc máy tính bị lỗi dẫn đến phải bảo hành là vấn đề không ai mong muốn, bởi vì nó sẽ tiêu tốn thời gian cũng như tiền bạc của chúng tôi cũng như của Quý Khách Hàng. Ngoài ra nó còn làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của cửa hàng. Chính vì vậy, ThinkPro luôn yêu cầu tất cả các sản phẩm bán ra có chất lượng tốt nhất để giảm tối đa các sản phẩm phải bảo hành. Tuy nhiên, do đặc thù ngành nghề kinh doanh đồ điện tử, việc bảo hành là không thể tránh khỏi, nên cửa hàng ThinkPro đã có những Chính Sách Bảo Hành rõ ràng, rất mong Quý Khách Hàng đọc kỹ để đảm bảo không đánh mất quyền lợi khi mua hàng.

>> Quý Khách cũng có thể tham khảo thêm chính sách đổi trả sản phẩm tại ThinkPro

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do ThinkPro bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (Giới hạn độ bền của SSD, ăn mòn bàn phím, những tác động kèm theo từ môi trường bên ngoài, …).

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được ghi trên tem hoặc kiểm tra theo serial của sản phẩm tại website thinkpro.vn, …).

4. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

6. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

7. Sản phẩm bị lỗi hình thức, biến dạng vật lý do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ẩm ướt, bị biến dạng như: trầy, xước, lồi, lõm, móp méo, ố vàng, mờ chữ, nứt, vỡ, viết chữ không tẩy được...

8. Sản phẩm tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của ThinkPro.

II. THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH VÀ TRẢ BẢO HÀNH

1. Thời gian nhận bảo hành: Từ 8h30-12h và từ 13h30 đến 18h30 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

2. Thời gian trả bảo hành: Từ 8h30-12h và từ 13h30 đến 18h30 các ngày làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.

3. Hỗ trợ khách hàng bảo hành: Trong thời gian bảo hành sản phẩm nếu phát sinh vấn đề bảo hành dẫn tới thời gian bảo hành quá 5 ngày, ThinkPro sẽ hỗ trợ khách hàng máy để sử dụng trong thời gian chờ bảo hành. 

 

Để biết thêm thông tin về bảo hành sản phẩm

Quý Khách vui lòng liên hệ trực tiếp qua SĐT: 0966.840.810

 

 


Có rất nhiều lý do dẫn đến việc Quý Khách Hàng muốn đổi trả sản phẩm sau khi mua . Vì vậy, ThinkPro đã có Chính Sách Đổi Trả Sản Phẩm rõ ràng, rất mong quý khách đọc kỹ khi mua bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng của chúng tôi. Những sản phẩm đổi trả bắt buộc phải đủ Điều Kiện Bảo Hành tại ThinkPro.

I. Trường hợp các sản phẩm được cung cấp bởi ThinkPro không có lỗi, hoặc lỗi không phải do NSX

1. Đối với các sản phẩm cũ, sản phẩm đã qua sử dụng

ThinkPro cung cấp dịch vụ với 15 ngày đầu dùng thử sản phẩm. Trong thời gian này, nếu quý khách hàng cảm thấy chiếc Laptop của mình thực sự chưa đáp ứng được nhu cầu sử dụng, hoặc cảm thấy sản phẩm không phù hợp với bản thân, thì quý khách có thể đổi sang bất kỳ sản phẩm nào mà ThinkPro đang sẵn hàng hoàn toàn miễn phí.

2. Đối với sản phẩm mới, sản phẩm chưa qua sử dụng

ThinkPro cung cấp dịch vụ với 15 ngày đầu dùng thử. Trong thời gian này, nếu quý khách muốn đổi trả sản phẩm, chúng tôi sẽ tính phí theo phần trăm giá trị sản phẩm. Mức phí đổi trả sản phẩm sẽ được tính theo bảng sau:

 

Sản phẩm

Tình trạng sản phẩm tại thời điểm đổi, trả

Thời gian đổi sản phẩm

Phí đổi sản phẩm

Phí trả sản phẩm

Sản phẩm mới

Sản phẩm lỗi do nhà SX

15 Ngày

Miễn phí

15% giá trị sản phẩm

Sản phẩm không lỗi

15 Ngày

15% giá trị sản phẩm

25% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện có tính phí

Sản phẩm đã qua sử dụng

Sản phẩm lỗi do nhà SX

15 Ngày

Miễn phí

Miễn phí (*)

Sản phẩm không lỗi

15 Ngày

Miễn phí

15% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện có tính phí

Linh kiện, phụ kiện

Sản phẩm lỗi do nhà SX

15 Ngày

Miễn phí

Miễn phí (*)

Sản phẩm không lỗi

Không hỗ trợ

Không hỗ trợ

20% giá trị sản phẩm

Sản phẩm lỗi do người sử dụng

Hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện có tính phí

***CHÚ Ý:
  • Giá sản phẩm được tính theo giá trị trên hóa đơn thanh toán khi mua hàng
  • Những sản phẩm đã qua 30 ngày sử dụng, ThinkPro sẽ không hỗ trợ nhập lại. Hoặc khách hàng có thể trao đổi trực tiếp với bộ phận bán hàng, tùy theo tình trạng hàng hóa, cũng như giá thành sản phẩm tại thời điểm đó, chúng tôi mới quyết định có hỗ trợ nhập lại hay không.
  • Phụ lục (*) ThinkPro chỉ miễn phí trả sản phẩm, và hoàn lại 100% số tiền ghi trên hóa đơn trong trường hợp cửa hàng không có sản phẩm để đổi.

II. Trong trường hợp sản phẩm do ThinkPro cung cấp có lỗi do nhà sản xuất

1. Đối với các sản phẩm cũ, sản phẩm đã qua sử dụng

Trong 15 ngày đầu tiên sau khi mua máy, nếu sản phẩm do ThinkPro bán ra có lỗi về linh kiện phần cứng, Quý Khách Hàng sẽ được thay thế linh kiện bị lỗi hoặc đổi ngay một máy tương đương, trong trường hợp ThinkPro hết hàng, Quý Khách Hàng sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm được in trên hóa đơn. Trường hợp máy xảy ra lỗi, nếu quý khách yêu cầu hoàn lại tiền, chúng tôi sẽ tính phí theo số phần trăm giá trị sản phẩm được ghi trên bảng phía trên.

2. Đối với sản phẩm mới, sản phẩm chưa qua sử dụng

Trong 15 ngày đầu tiên sau khi mua máy, nếu sản phẩm do ThinkPro bán ra có lỗi do nhà sản xuất, Quý khách hàng sẽ được đổi ngày một máy khác tương đương, trong trường hợp ThinkPro hết hàng, Quý Khách Hàng sẽ được hoàn tiền 100% giá trị sản phẩm được in trên hóa đơn. Trường hợp máy xảy ra lỗi, nếu quý khách yêu cầu hoàn lại tiền, chúng tôi sẽ tính phí theo số phần trăm giá trị sản phẩm được ghi trên bảng phía trên.

III. Trường hợp xảy ra lỗi đối với các linh kiện, phụ kiện do ThinkPro cung cấp

Đối với các linh kiện, phụ kiện được cung cấp bởi ThinkPro xảy ra lỗi, cửa hàng sẽ 1 đổi 1 cho quý khách trong toàn bộ thời gian bảo hành (trừ trường hợp đối với Mainboard). Trường hợp hết hàng, ThinkPro sẽ hoàn lại 100% giá trị sản phẩm cho quý khách. Nếu khách hàng không còn nhu cầu muốn trả lại, ThinkPro sẽ tính phí theo bảng phía trên.

Đánh giá Laptop Lenovo ThinkPad X280: Hiệu năng cao
ThinkPad là một thương hiệu không cần phải nói nhiều, bởi ai biết cũng đã ...
21/11/2018
Lợi ích lớn nhất khi Laptop của bạn có Windows bản quyền
Lợi ích lớn nhất của việc xử dụng Windows bản Quyền là gì? Tại sao lại ...
22/10/2018
Hướng dẫn check Serial Number trên Laptop
Số Serial Number rất quan trọng, nó giúp bạn kiểm tra các vấn đề liên quan ...
07/10/2018